Sunday, March 22, 2009

the chaka list

i'm bored.
and sleepy.
and tired.

para di masayang ang oras ko dito sa opis, sulat-sulat muna
ako biglang may idea at maiayos ko na ang script kong tinatapos.

so i tried to list down the stuff i'd like to hate or in other words,
mga chaka. (pahiram chocaloy, miss na kita katrabaho)

chaka ang american idol.
poteks kahit paano mo pagbaligtarin obvious namang mananalo si danny gokey.
maglokohan pa tayo.
boring na ang show. boring na ang tema.
natutuwa na lang kami kung lumalabas ang greenwich tvc ni anne curtis
at gagayahin ni jhett ang kanyang dialogue na "bora" na sobrang high-pitched.
tapos biglang susundan ni nicole parang duet ng mga chipmunks. sumasakit ulo ko.

chaka ang commercial na greenwich ni anne curtis.
see prvious post.

chaka ang fantasy nba.
puro injured mga superstar.
walang revelation na player this year.
boring na. sana naman di matalo ang pusta ko sa liga ng jro.
tinatamad na talaga ako at gusto ko ng idrop mga players
dahil pag pinapasok ko naiinjure agad.

chaka ang pet society.
wala na silang pwedeng gawin sa pets kundi patakbuhin.
can they kill each other for a change?

chaka ang gold's gym.
simula lumipat ako wala pa akong nagamit kundi treadmill at stair climber.
wala yung mga equipment na nakasanayan ko.
tipid nga ako, mukha naman akong kawawa.









No comments: